xs
xsm
sm
md
lg

“บาเบล” หวั่นแข้งหงส์เจ็บอื้อกระทบการลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล หวั่นอาการบาดเจ็บของนักเตะส่งผลต่อลิเวอร์พูล
ไรอัน บาเบล ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมจะส่งผลกระทบต่อโอกาสคว้าแชมป์รายการต่างๆในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อหลายคนมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกจาก เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้แล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ร็อบบี คีน, ชาบี อลอนโซ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด สามนักเตะคนสำคัญก็ยังมาได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกด้วย

ด้านบาเบล ยอมรับว่าปัญหาดังกล่าวทำให้การลุ้นแชมป์ของทีมยากลำบากเพิ่มขึ้นไปอีก “พวกเราโชคร้ายที่ทุกคนในทีมไม่มีใครมีความฟิตอย่างเต็มที่เลย แม้แต่ตัวผมเองก็ยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซนต์”

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ลิเวอร์พูล มีศึกใหญ่ที่จะต้องลงสนามพบกับจ่าฝูงของพรีเมียร์ ลีก อย่าง เชลซี ซึ่งทั้งสองทีมต่างมี 20 คะแนนเท่ากันทำให้ดาวเตะชาวดัตช์เชื่อว่านี้จะเป็นเกมที่ตัดสินว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถอยู่ในเส้นทางแห่งการลุ้นแชมป์ได้ต่อไปหรือไม่

“ถ้าคุณสามารถคว้าชัยชนะที่ เชลซี ได้มันจะเป็นการเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมมากเลยทีเดียวและพวกเราจะรอดูว่าผลสุดท้ายของเกมจะเป็นอย่างไร” บาเบล กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น