xs
xsm
sm
md
lg

ปืนอยากได้ “แบร์รี” จริง โอนีลเผยโทร.มาคุยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลลา ออกโรงกดดัน ลิเวอร์พูล โดยยืนยันด้วยตัวเอง ว่า อาร์เซนอล ติดต่อสอบถามเข้ามา เพราะต้องการตัดหน้า “หงส์แดง” คว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แบร์รี นักเตะสารพัดประโยชน์ของ วิลลา ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ย้ายทีม เพราะว่า ลิเวอร์พูล ไม่ยอมเสนอเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เป็นค่าตัวให้ตามที่ วิลลา ร้องขอ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล คงนิ่งนอนใจไม่ได้แล้ว เพราะว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เสนอตัวเข้ามาอยากได้ตัว แบร์รี โดยอาจจะแถม จัสติน ฮอยท์ แบ็กขวา ให้กับทาง วิลลา อีกหนึ่งรายด้วย

“ผมและ สตีฟ วัลฟอร์ด โค้ชประจำทีม รู้จัก แพ็ท ไรซ์ ผู้ช่วยของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นอย่างดี เขาโทร.มาหา สตีฟ ถามถึงสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล และบอกว่าพวกเขานั้นก็สนใจเช่นนกัน เขาต้องการบอกให้เรารู้เรื่องนี้” โอนีล บอกกับสำนักข่าวจอมแฉอย่าง “เดอะ ซัน”

สำหรับ ลิเวอร์พูล อาจจะล้มเลิกความตั้งใจคว้าตัว แบร์รี เพราะว่าไม่สามารถขาย ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ออกไปได้ ซึ่งหากคว้ากองกลางเข้ามาเสริมทัพอีกคนก็จะเยอะเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น