xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยื่นคำขาด 17 ล้านป.แลก “แบร์รี” ไม่ขายเลิกคุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
หลังจากเรื่องยืดเยื้อมานาน ลิเวอร์พูล อดรนทนไม่ไหวยื่นคำขาดแก่ทาง แอสตัน วิลลา หากไม่ยอมรับข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นอันยุติการเจรจาถอนสมอกลับ แอนฟิลด์ ทันที

ลิเวอร์พูล เป็นข่าวอยากได้ แบร์รี กัปตันทีม แอสตัน วิลลา มาจับคู่กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด นานแล้ว แต่การโยกย้ายไม่ใกล้เคียงที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เพราะว่า “สิงห์ผงาด” โก่งค่าตัวไปสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

ล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในเมืองผู้ดี ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ วิลลา พิจารณาอีกครั้ง คือ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) หากคราวนี้เจรจากันไม่ได้อีกก็พร้อมจะล้มเลิกแผนซื้อตัวนักเตะวัย 27 ปี ทันที

แบร์รี ออกมาประกาศความต้องการชัดเจนแล้วว่าอยากย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เพื่อจะได้ลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะอายุอานามของเขาก็มากแล้ว จำต้องสัมผัสความสำเร็จในระดับสุดยอดของสโมสร จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำตามความฝันในช่วงนี้

ก่อนหน้านี้ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมาอัด มาร์ติน โอนีล กุนซือ วิลลา ที่บอกว่า ไม่มีเวลามาจัดการเรื่องอนาคตของเขาที่อยากย้ายทีมออกไป แต่ว่าดันมีเวลามากพอไปเป็นผู้วิเคราะห์เกมในศึก ยูโร 2008 ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากกันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น