xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” ของขึ้น วิลลา ไม่ขายให้หงส์สักที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ แบร์รี กัปตันทีมแอสตัน วิลลา
แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา สุดทนกับการกระทำของต้นสังกัด ออกมาพูดให้ฟังชัดๆ ว่า คงสายไปแล้ว หากต้องการรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป เพราะได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แล้ว

ทั้งนี้ กัปตันทีม “สิงห์ผงาด” ทนไม่ไหวที่ต้นสังกัดไม่ยอมขายตัวเขาไปให้กับ “หงส์แดง” เสียที จนล่าสุดถึงกับออกมายืนยันความต้องการเก็บกระเป๋าไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมให้เหตุผลว่าทำไมถึงไม่อยากอยู่เล่นในถิ่น วิลลา พาร์ค ต่อไป

โดย แบร์รี กล่าวว่า “ผมตัดสินใจและไม่ถอยหลังกลับอีกแล้ว ผมต้องการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล มันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องย้ายทีม หากอยู่ที่นี่ผมไม่มีทางได้เล่นฟุตบอล แชมเปียนส์ ลีก แน่ๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องย้ายหนี วิลลา”

อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ก็ยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากเอาการ พร้อมวอนแฟน “สิงห์ผงาด” ให้เข้าใจด้วย “ผมหวังว่า แฟน วิลลา คงเข้าใจ ผมให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับสโมสรตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แต่ผมต้องไปแล้ว เพราะตอนนี้ผมจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอลที่มาตรฐานสูงกว่านี้ ผมสามารถพูดได้เลยว่า หาก วิลลา ได้ไปเล่นฟุตบอล แชมเปียนส์ ลีก ผมจะไม่คิดย้ายไปไหนอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ แบร์รี ยังโกรธสโมสรที่ไม่ยอมรั้งตัวไว้ตั้งแต่แรก และเคือง มาร์ติน โอนีล กุนซือของทีม ที่ไม่ยอมเจียดเวลามาพบ เพราะมันแต่ทำงานส่วนตัว “วิลลา ยังคงบอกว่าต้องการเก็บผมไว้ แต่ผมกลับไม่เคยได้ยินผู้จัดการทีมพูดอะไรเลย กว่า 7 สัปดาห์มาแล้วตั้งแต่จบฤดูกาล หัวหน้ามีเวลาไปวิเคราะห์เกมยูโร 2008 ให้กับ บีบีซี แต่ไม่มีเวลาคุยกับผม”

“วิลลามีข้อเสนออะไรบ้างหรือไม่ หากอยากพยายามโน้มน้าวให้ผมอยู่ที่ วิลลา พาร์ค ต่อไป ถ้าต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อ ก็พูดมา แต่เสียใจตอนนี้มันสายไปแล้ว มันไม่จำเป็นอีกต่อไป ผมต้องการย้ายทีม” มิดฟิลด์เท้าซ้ายธรรมชาติ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น