xs
xsm
sm
md
lg

‘โอนีล’ ปัดหงส์ยื่นข้อเสนอใหม่แถมลงดาบ ‘แบร์รี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา แสดงบทเฮี้ยบสั่งลงดาบ แกเร็ธ แบร์รี ไม่ต้องมาซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ แถมยังปัดข่าวที่ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอใหม่เข้ามาให้พิจารณา
แบร์รี ถึงคราวแตกหัก สิงห์ผงาด ?
กรณีการซื้อ-ขาย แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอสตัน วิลลา ยังคงค้างคาต่อไปในเมื่อ “สิงห์ผงาด” ต้องการค่าตัวของกัปตันทีมพวกเขาถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ขณะที่ “หงส์แดง” พร้อมควักเงินสดแค่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 975 ล้านบาท) บวกเงื่อนไขในอนาคต

อย่างไรก็ตามล่าสุด มาร์ติน โอนีล ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แอสตัน วิลลา ว่าไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกส่งเข้ามาเลย “ข่าวเมื่อเช้า (วันพุธ) ไม่เป็นความจริงและสถานการณ์ต่างๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม”

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ยังสั่งลงดาบ แบร์รี วัย 27 ปีที่ออกมาเปิดปากจวกเขาผ่านสื่อทำนองว่า ไม่มีเวลามานั่งเจรจาอนาคตการค้าแข้งกัน แต่กลับมีเวลามากพอไปนั่งวิเคราะห์เกมการแข่งขันในศึกยูโร 2008 ที่เพิ่งปิดฉากไป

“แกเร็ธ (แบร์รี) จะไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ และเขาก็ต้องโดนลงโทษทางวินัยด้วยฐานไปให้สัมภาษณ์กับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (สื่อเมืองผู้ดีจอมแฉ) โดยไม่มีสิทธิพูดเช่นนั้น” โอนีล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น