xs
xsm
sm
md
lg

“โกเมส” ไม่ถอดใจ ประกาศอยู่โยงเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเมส ขอพิสูจน์ฝีมือ
เฮอเรลโญ โกเมส นายทวารจอมเหวอชาวบราซิลของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มั่นใจตนเองยังมีดีพอที่จะเป็นนายด่านมือ 1 ในไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป พร้อมทั้งยืนยันว่า จะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

อดีตนายประตู พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากสเปอร์ส กลับไปเล่นให้ต้นสังกัดเก่า ในช่วงปีใหม่นี้ แม้จะเพิ่งย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจากโชว์ฟอร์มไม่ประทับใจ จน แฮร์รี เรดแนปป์ ต้องมองหานายทวารรายให้เข้ามาแทนที่

อย่างไรก็ดี จากฟอร์มที่เริ่มเข้าที่เข้าทางในช่วง 2-3 นัดล่าสุด ทำให้นายทวารวัย 27 ปี เผยก่อนเกมบุกไปเยือนนิวคาสเซิลในคืนวันอาทิตย์ (21 ธ.ค.) ว่า “ในหัวของผมคิดอยู่อย่างเดียว คือการเฝ้าเสาให้ท็อตแนมต่อไป”

“ผมมาที่นี่ (อังกฤษ) เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่มันยากมาก เพราะในช่วงที่ผ่านมา หลายคนพูดว่าผมเป็นประตูที่แย่มาก และไม่สมควรจะเล่นให้ ท็อตแนม จากนี้ไปเป็นหน้าที่ของผมที่จะแสดงผลงานให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของผม” โกเมส ร่ายยาว

โกเมส โด่งดังกับการเล่นให้ พีเอสวี จนได้รับฉายา “ไอ้ปลาหมึกยักษ์” จากลีลาการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่มาแล้วถึง 17 นัด จนถูกสเปอร์สซื้อร่วมทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (378 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น