xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์เล็ง “ฟอสเตอร์” เสริมทัพไก่รายแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์
แฮร์รี เรดแนปป์ ตกเป็นข่าวอยากได้นักเตะรายแรกที่จะมาเสริมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็คือ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังตกเป็นมือ 3 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ในขณะนี้

เรดแนปป์ เพิ่งผละ ปอร์ทสมัธ มารับงานคุมทัพ สเปอร์ส ซึ่งก็คว้าชัยแรกของฤดูกาลไปแล้วในเกมที่อัด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กุนซือฉายา “ฮูดินี” ไม่ค่อยพอใจฟอร์ม เฮอเรลโญ โกเมซ นายด่านแซมบ้า ที่ออกลูกเหวอ

ทำให้ เรดแนปป์ เตรียมเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งคว้า เบน ฟอสเตอร์ นายด่านตัวสำรองของ แมนฯยู รวมถึงแก้ไขปัญหากองหลังที่อ่อนยวบยาบด้วย

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส คงต้องทนใช้ โกเมซ ที่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปก่อน เพราะว่า เซซาร์ ซานเชซ ก็ยังเชื่อใจไม่ได้ แถมไม่ค่อยมีประสบการณ์ลงเล่นในอังกฤษ

ฟอสเตอร์ ได้รับการยกย่องว่า เป็นนายด่านที่มีฝีมือคนหนึ่งในเกาะอังกฤษ แต่ไม่สามารถสอดแทรก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ โทมัสซ์ คุสซ์แซค เพื่อเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เตรียมปล่อยออกไปแบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้

แต่ว่าในฤดูกาลหน้า ฟอสเตอร์ มีลุ้นลงเล่นให้กับ แมนฯยู เพราะว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ เปรยอาจจะแขวนถุงมือในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็พร้อมย้ายออกไป เพราะปัจจุบันอายุอานามก็ปาเข้าไป 25 ปี แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น