xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ทำใจเสีย “หนูโด้” ให้ชุดขาวแต่ไม่ใช่ตอนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจล่วงหน้าไว้แล้วกับการสูญเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่ยังไม่ใช่เวลานี้
หนูโด้ ย้ายไปชุดขาวแน่ในอนาคต
แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถโน้มน้าวใจให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อยู่ค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป (ภายใต้สัญญาที่ยังเหลืออีก 4 ปี) ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้าใจดีว่าในอนาคตดาวเตะวัย 24 ปี คงตามฝันโยกไปเล่นให้ รีล มาดริด

โดย ท่านเซอร์ กล่าวผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมคิดว่า คริสเตียโน (โรนัลโด) ยอมรับที่จะค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่นักเตะจากยุโรปตะวันตกหลายคนอยากไปเล่นฟุตบอลให้ รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ดังนั้น ผมจึงเข้าใจดีว่า ในใจ คริสเตียโน ก็อยากไปเล่นให้ รีล มาดริด”

“ดังนั้น เราต้องยอมรับการตัดสินใจของ คริสเตียโน (โรนัลโด) ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ผมอยากเห็นเขาย้ายออกไปโดยที่มีแฟนๆ รักเหมือนกับ เอริค คันโตนา ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ของเราก็ยังคงตะโกนชื่อของ คันโตนา ผมอยากให้ คริสเตียโน ออกจากสโมสรไปแบบฮีโร่ แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้” บรมกุนซือเลือดสกอตติช ตบท้าย

สำหรับ โรนัลโด คัมแบ็กลงเล่นเป็นตัวจริงได้แล้ว และก็โขกเบิกร่องช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด มิดเดิลสโบรช์ 3-1 ในคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวาน โดยสุดสัปดาห์นี้เกมพรีเมียร์ลีกที่ “ผีแดง” มีคิวเล่นในถิ่นชน โบลตัน วันเดอเรอร์ส คาดว่า เฟอร์กี จะส่ง “หนูโด้” ลงกระชากทำเกมบุกให้ทีมค่อนข้างแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น