xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนท์’ ขอของขวัญวันเกิดจับมือ ‘คีน’ หักด้ามปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขอของขวัญวันเกิดฉลองเบญจเพสเป็นการได้โอกาสจับคู่ ร็อบบี คีน กระซวกตาข่าย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ สุดสัปดาห์นี้
เบนท์ อยากทะลวงตาข่ายปืน
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน รับเกือก อาร์เซนอล อริร่วมเมืองหลวงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ โดย แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือเจ้าถิ่นคาดว่าจะประเดิมส่ง ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์ที่เพิ่งดึงตัวมาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทะลวงสกอร์ อาร์เซนอล ทันที

ด้าน ดาร์เรน เบนท์ ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี ในวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ อยากได้โอกาสจาก เรดแนปป์ อีกครั้ง หลังสัปดาห์ก่อนลงเป็นตัวสำรองเบิ้ลสกอร์ได้ แต่ “ไก่เดือยทอย” ยังบุกปราชัย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-3 ในท้ายที่สุด

เบนท์ เผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมอาจจะฟอร์มตกลงไปก่อนเกมเจอกับโบลตัน แต่ผมเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ผมรู้ว่าถ้าตัวเองได้โอกาสลงสนามจะสามารถยิงประตูให้ทีมได้”

ซึ่งโอกาสของ เบนท์ ไม่ปิดลงเสียทีเดียว เนื่องจากสเปอร์สเจอปัญหา เจอร์เมน เดโฟ บาดเจ็บฝ่าเท้าขวาต้องพักรักษาตัวประมาณ 10 สัปดาห์ ทำให้ดาวยิงผิวสีต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ โรมัน พาฟลูเชนโก ดีกรีทีมชาติรัสเซียในการลงประสานงานกับ คีน
กำลังโหลดความคิดเห็น