xs
xsm
sm
md
lg

“อลอนโซ” เชื่อเดอะค็อปไม่เคืองผละทีมจนหงส์บู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ ไม่เชื่อว่าเหล่า “เดอะค็อป” จะมาเคืองตน ที่ผละทีมไปเป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ (2009/10) อย่างย่ำแย่
ขาด อลอนโซ หงส์ขาดใจ ?
ลงสนามในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแค่ 3 นัด แต่ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์กลับแพ้ไปแล้วถึง 2 นัด (บุกพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2, ปราชัยคาถิ่นต่อ แอสตัน วิลลา 1-3) จึงมีเพียงสามแต้มจากชัยชนะเหนือ สโต๊ก ซิตี 4-0 รั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก

จากฟอร์มการเล่นอันไม่เข้ารูปเข้ารอย ทำให้นักวิเคราะห์วิจารณ์ชี้ว่า “หงส์แดง” เจอพิษจากการยอมขาย ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน (ให้ รีล มาดริด) ที่มักเปลี่ยนจังหวะเกมให้ลิเวอร์พูลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งดูเหมือน ลูคัส เลวา ดาวรุ่งทีมชาติบราซิลแบกรับหน้าที่ตรงนี้ไม่ไหว

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ ซัน” อลอนโซ ไม่คิดว่าต้นสังกัดเก่าขาดเขาแล้วจะขาดใจไปจริงๆ “ลิเวอร์พูล เริ่มต้นสามนัดแรกได้ย่ำแย่ มันไม่ใช่เรื่องปกติ แต่ก็ไม่เชื่อเช่นกันว่านั่นเป็นเพราะทีมขาดผมไป”

“ไม่มีนักเตะคนใดที่ไม่สามารถหาใครมาแทนที่ไม่ได้หรอก นี่เพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น ผมหวังว่า ลิเวอร์พูลจะมีการปรับอะไรให้ดีขึ้นต่อไป” มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปี ตบท้าย

สำหรับ “หงส์แดง” สุดสัปดาห์นี้มีคิวทำศึกพรีเมียร์ลีก บุกไปเยือนถิ่นรีบอค สเตเดียม ของ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส (ที่พ่ายรวดมา 2 นัด) ในคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น