xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาไม่ชัวร์ “เจิด” หายทันเกม ชปล.กับ มาร์กเซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอีกครั้ง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนเองไม่แน่ใจว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมจะหายจากอาการบาดเจ็บทันกลับมาลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้าที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้หรือไม่

เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาข้างขวาระหว่างเกมที่ “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน เบนิเตซ ออกมาเปิดเผยว่าจำเป็นต้องรอเช็กสภาพร่างกายของลูกทีมคนเก่งอีกครั้งว่าจะสามารถฟิตกลับมาได้ทันเกมแชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้าได้หรือไม่ “สตีเวน ได้เข้ารับการสแกนและผลออกมาว่าเขาจำเป็นต้องพักฟื้นร่างกายราว 7-10 วันและมันขึ้นอยู่กับว่าการฟื้นฟูสภาพร่างกายมีความคืบหน้าเป็นอย่างไร” พร้อมกล่าวอีกว่า “เขาสามารถกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากเกมกับ มาร์กเซย แน่นอน แต่ปัญหา (เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ) ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคนเพราะสภาพร่างกายของผู้เล่นแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่พวกเราจะเข้าไปดูแลอาการบาดเจ็บร่วมกับเขาว่าเป็นอย่างไร”

กุนซือชาวสแปนิช เปิดเผยอีกว่า ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชที่ถอนตัวออกจากเกมทีมชาติ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่จะกลับมาทันลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก กับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ "อาการบาดเจ็บของ ร็อบบี คีน ไม่รุนแรงนัก เขามีปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น ผมคิดว่าเขาจะพร้อมลงสนามอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้กุนซือจอมเทคติกยังกล่าวอีกว่าตนได้เข้าไปพูดคุยทีมงานแพทย์ของทีมชาติสเปนเพื่อร่วมมือกันป้องกัน เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งจากปัญหาอาการบาดเจ็บ

“เรามีการพูดคุยกับทีมแพทย์ของสเปน พวกเขาเข้าใจความคิดของเราและเรารู้ดีเช่นกันว่าพวกเขาจะช่วยปกป้องเขา (ตอร์เรส) เป็นอย่างดีแน่นอน พวกเขารู้ดีว่ามันจะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บให้น้อยลง ดังนั้นเขาจะได้รับการปกป้องอย่างแน่นอน” เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น