xs
xsm
sm
md
lg

“แม้วซิตี” เล็งคว้า "เบน ฮาอิม" เสริมเกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาล เบน ฮาอิม เป้าหมายต่อไปของเรือใบ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับของทีม หลังมีรายงานข่าวจาก เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่าเตรียมยื่นเงินเป็นจำนวน 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว ทาล เบน ฮาอิม ปราการหลังส่วนเกินของ “สิงห์บลูส์” เชลซีมาร่วมทีม

ภายหลังจาก มาร์ค ฮิวส์ นายใหญ่แห่งถิ่นสเตเดียม ออฟ แมนเชสเตอร์ จัดการคว้าตัว โจ กองหน้าแซมบ้ามาร่วมทีมได้ รวมถึงโน้มน้าวใจให้ เดวิด ดันน์ กองหลังกัปตันทีมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปได้สำเร็จ กุนซือวัยหนุ่มก็ยังคงเดินหน้าเสริมทีมให้แข็งแกร่งต่อไม่หยุดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษรายงานข่าวว่า ในสุดสัปดาห์นี้ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาทให้กับ เชลซี เพื่อเป็นค่าตัวของ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังทีมชาติอิสราเอล ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เจ้านายใหม่ที่มีกองหลังชั้นยอดอย่าง จอห์น เทอร์รี, ริคาร์โด คาร์วัลโญ และ อเล็กซ์ ไว้ใช้งานอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ก็จะต้องลุ้นหนักเล็กน้อย เมื่อมี ปอร์ทสมัธ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

สำหรับ ทาล เบน ฮาอิม เพิ่งจะย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังหมดสัญญากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดยเซ็นสัญญากับสิงห์บลูเป็นเวลา 4 ปี แต่ได้รับโอกาสจาก อาฟราม แกรนต์ กุนซือในขณะนั้นให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ ลีกเพียง 10 นัดและหลังจากลงเล่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่ทีมพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก็ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น