xs
xsm
sm
md
lg

โทรฟีพรีเมียร์ลีกใบจริงรอฉลองที่คู่วีแกน-ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูฯ-เชลซี ใครจะคว้าถ้วยใบนี้ไปครอง?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลางดีเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเกมตัดสินแชมป์ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อถ้วยรางวัลใบจริงจะไปตั้งรอฉลองที่สนามเจเจบี สตเดียม ของ วีแกน แอธเลติก คู่แข่งในนัดสุดท้ายของฤดูกาล

จากสถานการณ์ลุ้นแย่งแชมป์อันสูสี ระหว่าง “ปิศาจแดง” กับ เชลซี ซึ่งมีแต้มเท่ากันที่ 84 คะแนน ต่างกันเพียงฝ่ายแรกมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 17 ลูก ทำให้คณะกรรมการพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเตรียมเหรียญรางวัลชนะเลิศเอาไว้ 2 ชุด รวมถึงโทรฟีแชมป์ที่จะมี 2 ใบ เพื่อให้ฉลองแชมป์ได้ทันทีหลังจบเกม

อย่างไรก็ตาม ถ้วยจำลองจะถูกนำไปไว้ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงห์บลูส์” ซึ่งมีคิวลงบู๊กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ขณะที่โทรฟีใบจริงจะไปอยู่ที่เกมคู่ระหว่าง วีแกน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากพลพรรคเร้ด เดวิลส์ เอาชนะหรือได้ผลการแข่งขันเหมือนกับ เชลซี ก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที

กระนั้น จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมสิงห์บลูส์แสดงความมั่นใจว่า เดอะ ลาติกส์ จะช่วยหยุดปิศาจแดงได้ แม้ว่า สตีฟ บรูซ กุนซือของพวกเขาจะเป็นศิษย์เก่าแห่งค่ายปิศาจแดงก็ตาม “วีแกน กำลังเล่นได้ดี พวกเขาเคยมาเยือนเราและกลับออกไปด้วยผลเสมอจากการเล่นอันยอดเยี่ยม จนทำผลงานดีนับตั้งแต่นั้นมา”

“วีแกนจะเป็นตัวแปรในการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งพวกเขาจะลงสนามด้วยความอยากเอาชนะ ยูไนเต็ด ตามวิถีของมืออาชีพ ส่วนเราเองก็มีหน้าที่คว้าชัยเหนือ โบลตัน ซึ่งหากเราทำได้โอกาสเป็นแชมป์ก็มีสูงมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น