xs
xsm
sm
md
lg

‘เช็ก’ เลือกได้อยากซิวจ้าวยุโรปมากกว่าพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ “สิงห์บลูส์” เชลซี รับว่าถ้าเลือกได้อยากครองจ้าวยุโรปร่วมกับต้นสังกัดมากกว่าประสบความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกสมัย
เช็ก หวังครองจ้าวยุโรปกับเชลซี
เชลซี อยู่ในเส้นทางลุ้นทั้งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยังต้องบดกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริสำคัญ อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เช็ก ยอมรับกับ www.idnes.cz เว็บไซต์ของสาธารณรัฐเช็กทำนองว่าปรารถนาครองจ้าวยุโรปเป็นอย่างยิ่ง

เช็ก เผยกับสื่อเพื่อนร่วมชาติ “ ความสำคัญระหว่างแชมป์พรีเมียร์ชิปและแชมเปี้ยนส์ ลีก คงไม่แตกต่างกัน แต่โดยส่วนตัวผมครองแชมป์ลีกกับเชลซีมาแล้ว 2 สมัย ไม่เคยครองจ้าวยุโรปเลย ดังนั้นค่อนข้างชัดเจนว่าผมต้องการเป็นแชมป์รายการนี้ ”

นอกจากนี้ เช็ก ยังไม่ลืมยกย่อง อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล “ ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป และแกรนท์ ก็เป็นผู้จัดการทีมคนแรกของสโมสรที่สามารถพาเชลซีไปถึงนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหลังเกมทุกคนต่างก็มีความสุขกันมาก ”

สำหรับ เชลซี ทีมอันดับ 2 ของตารางลีกเหลืออีกสองนัดสุดท้าย (เยือน) นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเปิดรังชน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มีประตูได้-เสียดีกว่าจากการมีอยู่ 81 แต้มเท่ากัน เตรียมเล่นในแมตช์ (เหย้า) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนเยือน วีแกน แอธเลติก จากนั้นในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ทั้ง “สิงห์บลูส์” และ “ผีแดง” จะไปชิงจ้าวยุโรปกันที่ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในกรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น