xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” หวังปาฏิหาริย์ปืนแซงผี-เชลซีซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หวังเห็นปาฏิหาริย์ส่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำคะแนนแซงทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ขึ้นไปเถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2007/08
บายอร์ แอบหวังเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิป
แม้หลายคนจะตัด อาร์เซนอล ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่การที่ “ปืนใหญ่” บุกไปไล่ถล่ม “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี 6-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เด็กๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีเพิ่มเป็น 77 คะแนน ตามทฤษฎีอีก 2 นัดสุดท้ายหาก “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” ที่มีอยู่ทีมละ 81 คะแนนพลาดได้แค่ทีมละแต้มเดียว อาร์เซนอล เก็บทั้ง 6 คะแนน เต็มก็จะพลิกขึ้นมาครองแชมป์ได้

ซึ่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่เพิ่งกระหน่ำแฮตทริกก็หวังว่าเรื่องแบบนั้นจะเกิดขึ้น “ผมกำลังสวดภาวนาให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นจริงและมันก็อาจเกิดขึ้นได้ ตอนนี้ อาร์เซนอล สร้างความกดดันให้แก่สองทีมนำ ยังไม่สายไปหรอกกับเรื่องเหลือเชื่อที่อาจจะเกิดขึ้น”

“ตอนนี้เราหวังว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซีจะผิดพลาดขึ้นมาในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนอาร์เซนอล คงทำแต้มหล่นไม่ได้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีมของเราดีขึ้นเป็นลำดับและได้แสดงให้เห็นแล้วว่ายังมีความพยายามไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์ แม้มันอาจไม่เกิดขึ้นในปีนี้แต่ปีหน้าสถานการณ์คงไม่เป็นแบบนี้” ดาวยิงทีมชาติโตโกวัย 24 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล สุดสัปดาห์นี้มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เอฟเวอร์ตัน ก่อนส่งท้ายซีซันด้วยเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือสองนัด (เหย้า) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) วีแกน แอธเลติก ส่วน เชลซี เตรียมเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และปิดฤดูกาลเจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น