xs
xsm
sm
md
lg

ผียิ้ม ‘รูน’ ส่อฟิตล่าตาข่ายค้อนแต่ ‘วิดิช’ ลุ้นหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้ เวย์น รูนีย์ หายเจ็บกลับมาล่าตาข่าย “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ทว่าในรายของ เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวแกร่งต้องลุ้นหนัก
รูน จ่อฟิตฟัดค้อน
เวย์น รูนีย์ ไม่ได้ลงสนามช่วยงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ บาร์เซโลนา 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บบริเวณสะโพกมาตั้งแต่เกมพรีเมียร์ชิปนัดที่ “ผีแดง” บุกพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน เช่นเดียวกับ เนมันยา วิดิช ซึ่งมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากการปะทะหนักกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอก “สิงห์บลูส์”

อย่างไรก็ตามล่าสุด รูนีย์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษน่าจะฟิตกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย จากการเปิดเผยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง”

ท่านเซอร์ กล่าว “ เวย์น (รูนีย์) น่าจะมีโอกาสลงสนามสำหรับเกมในวันเสาร์นี้ เราจำเป็นต้องถอดชื่อเขาออกจากทีมชุดแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวาน เพราะเวย์น มีอาการเจ็บมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว เขาคงกลับมามีชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงสุดสัปดาห์ ”

“ อย่างไรก็ดี ในกรณีของ เนมันยา (วิดิช) ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ เนื่องจากเขายังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง เราจึงต้องให้การระมัดระวังเป็นพิเศษ ทว่าเขาอาจจะมีโอกาสคืนทีมในวันเสาร์นี้เช่นกัน ” กุนซือเลือดสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนั่งเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า เชลซี โดยทั้งสองทีมมีเท่ากันที่ 81 คะแนน ซึ่ง “สิงห์บลูส์” สุดสัปดาห์นี้มีคิวเดินทางไปอีสานดวลเกือก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมมันเดย์ไนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น