xs
xsm
sm
md
lg

ผีอุ่นใจ “วิดิช-รูน” ฟิตทันฉะบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นใจได้เมื่อ เวย์น รูนีย์ และ เนมานยา วิดิช สองนักเตะคนสำคัญที่บาดเจ็บในเกมกับ เชลซี พร้อมลงเล่นในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะชี้ชะตาเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับ บาร์เซโลนา ในวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้

แมนฯยู เพิ่งจะบุกไปพ่าย เชลซี 1-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดสำคัญเมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับสังเวย วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ ที่ถูกเข่าของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กระแทกจนเลือดอาบต้องเปลี่ยนออก เช่นเดียวกับ รูนีย์ ดาวยิงหมายเลข 1 ที่เจ็บสีข้างกำเริบ

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ที่เวลานี้มี 81 คะแนนเท่ากับ เชลซี เหลืออีก 2 นัดให้ลงเล่น เผยผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร ยืนยันว่า วิดิช และ รูนีย์ จะลงเล่นได้ในเกมกับ บาร์เซโลนา หลังจากนัดแรกบุกไปยันถึง คัมป์ นู 0-0

“วิดิช โดนเข่าของ ดร็อกบา เข้าที่หน้า แต่ก็ไม่มีการให้ฟาวล์ ต้องเย็บ 2-3 เข็มที่ริมฝีปาก แถมฟันหักด้วย เขางงมากกว่าจะรุนแรงถึงขั้นกระทบกระเทือนสมอง หากรอต้องใช้เวลา 10-15 นาที ผมจึงเปลี่ยนออก เพราะนี่คือเกมใหญ่และเราเล่น 10 คนไม่ได้” เฟอร์กี เผย

นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวถึงอาการของ รูนีย์ อีกด้วยว่า “อาการของ รูนีย์ คล้ายกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับกระดูกสะโพก เขามีอาการเจ็บ แต่ผมก็หวังว่าจะลงเล่นได้ในวันอังคารนี้พบกับ บาร์เซโลนา ส่วนคนอื่นๆ ผมคิดว่าโอเค”
กำลังโหลดความคิดเห็น