xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ชี้บอดโทษเรื่องธรรมดา ระส่ำอาจไร้ “วิดิช” ชนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวฉกาจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพลาดจุดโทษในเกมเสมอ บาร์เซโลนา เป็นเรื่องธรรมดา พร้อมกับมั่นใจว่าในเกมนัดสองจะยิงประตูได้ พร้อมกับพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย อย่างแน่นอน

แมนฯยู บุกไปเยือน คัมป์นู และได้จุดโทษตั้งแต่ต้นเกมจากการทำแฮนด์บอลของ กาเบรียล มิลิโต แต่ว่า โรนัลโด เพชฌฆาตประจำทีมกลับซัดไปชนเสา ทำให้เสมอกับ บาร์เซโลนา 0-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

โรนัลโด ที่กดไปแล้ว 38 ประตูในฤดูกาลนี้เผยว่า “ผมคิดว่าคงจะไม่เปลี่ยนสไตล์การยิง ผมยิงได้ 2-3 ครั้งในฤดูกาลนี้ในมุมแบบนั้น แต่การพลาดไปก็ไม่ใช่ปัญหา ผมจะยิงนัดสองที่ แมนเชสเตอร์ เราตั้งรับได้ดีและผลเสมอก็ดีสำหรับเรา เพราะเรามีสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยมและเชื่อว่ามีโอกาสดีแล้วที่จะผ่านเข้ารอบ”

โรนัลโด ยังบอกอีกว่าเขาน่าจะได้จุดโทษลูกที่สองในจังหวะที่ บาร์เซโลนา คืนหลังพลาดและฉกบอลไปได้แตะเข้าเขตโทษแต่ว่าถูก ราฟาเอล มาร์เกซ กองหลังชาวเม็กซิกัน พุ่งเข้ามาเอาตัวชนจนล้มลง “เขาสัมผัสตัวผม ซึ่งก็ไม่รู้ทำไมกรรมการถึงไม่ให้จุดโทษ”

นอกจากนี้ เกมชี้แชมป์ พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยู จะบุกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายนี้ เซอร์ออกมาแย้มอาจจะไร้ เนมานยา วิดิช กองหลังชาวเซิร์บ ที่ปวดท้องกะทันหันจนชวดลงเล่นในเกมที่เสมอกับ บาร์เซโลนา โดยเวลานี้จ่าฝูง "ผีแดง" นำอยู่ 3 แต้มขอแค่เสมอออกมาก็ถือว่าเป็นผลที่น่าพอใจ

“อาการของ วิดิช ยังน่าสงสัย แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เขากลับโรงแรมและทานซุปได้ครั้งแรกในรอบ 36 ชั่วโมง ซึ่งนั่นส่งสัญญาณที่ดี แต่ต้องลุ้นถึงตอนเช้าวันเสาร์ แน่นอนเราอยากให้เขาลงเล่นพบกับ เชลซี นักเตะก็อยากจะลงสนาม ซึ่งถ้าหากพร้อมจะถือเป็นโบนัสสำหรับทีม” เฟอร์กี้ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น