xs
xsm
sm
md
lg

สแตมฟอร์ดบริดจ์ขนม “เคาท์” ฟุ้งหงส์ยิงได้ทุกที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์
เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจจะบุกไปยิงประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี ในสัปดาห์หน้า พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ได้อย่างแน่นอน

ยอห์น อาร์เน ริเซ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งโชคร้ายโหม่งเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เสมอกับ เชลซี 1-1 เสียอะเวย์โกล์ในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม เคาท์ ที่ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ในเกมแรกที่ แอนฟิลด์ มั่นใจว่าในเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 30 เมษายนนี้พลพรรค์ “หงส์แดง” จะบุกไปยิงประตูเพื่อเอาชนะ เชลซี พร้อมผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้แน่

เคาท์ กล่าวว่า “เราผิดหวังกับผลในเกมแรก แต่ก็พร้อมในเกมสัปดาห์หน้า ทุกคนบอกว่าเรายิงไม่ได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานานแล้ว แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถยิงได้ในเกมเยือนถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, เอมิเรตส์ สเตเดียม และเราเชื่อว่าจะยิงได้ในสัปดาห์หน้า”

ลิเวอร์พูล ยิงประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกัน นัดสุดท้ายที่ยิงได้คือในศึก เอฟเอ คัพ ที่บุกมาเอาชนะ 2-1 เมื่อฤดูกาล 2005-06 แต่ถ้านับเฉพาะในเกม พรีเมียร์ชิป และถ้วยยุโรป ยิงได้นัดสุดท้าย คือ ในเกมลีกเมื่อฤดูกาล 2003-04 เอาชนะไป 1-0 จากลูกยิงของ บรูโน เชย์รู
กำลังโหลดความคิดเห็น