xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้ลูกโหม่งตัวเอง “รีเซ” แฟร์สำหรับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินาทีที่ รีเซ่ โหม่งสกัดพลาดเข้าประตูตัวเอง
โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมกัดชาวโปรตุกีส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าลูกโหม่งเข้าประตูตัวเองของ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายลิเวอร์พูลถือเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับ เชลซี อดีตสโมสรที่เขาเคยคุมทัพแล้ว

เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา รีเซ โหม่งสกัดไม่ดีจนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ “หงส์แดง” ถูก “สิงห์บลูส์” บุกมาตุนอะเวย์โกล์กลับออกไปจากสนามแอนฟิลด์ได้ด้วยผลเสมอ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง เฮียมู ก็ออกมาแสดงทัศนะหลังเกมการแข่งขัน

โดย มูรินโญ นำไปเปรียบเทียบกับประตูปัญหาของ หลุยส์ การ์เซีย ที่ยังไม่ข้ามเส้นประตูที่เขี่ย เชลซี ซึ่งเขาเป็นกุนซืออยู่ตกรอบตัดเชือกเมื่อปี 2005 ว่า “ผมไม่เพียงแต่จะจดจำช่วงเวลาที่ดีเท่านั้น แต่ยังจำช่วงเวลาแย่ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งชัยชนะของ ลิเวอร์พูล เหนือ เชลซี 1-0 จากประตูปริศนา เมื่อปี 2005 ถือเป็นหนึ่งในนั้น”

“มาคราวนี้ ผมอยากจะหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะถ้าเทียบกันแล้ว ผมว่าทั้งสองประตูถือเป็นการหักล้างกันไปในตัวและเป็นเรื่องที่ยุติธรรม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล โชคดีไปก่อนแล้วในปี 2005 และหนนี้ก็เป็น เชลซี ที่ถึงคราวโชคดีบ้าง”

พร้อมกันนี้ เฮียมู ได้แสดงมุมมองต่อเกมนัดที่สอง ซึ่งทั้งคู่จะกลับมาเล่นกันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในวันพุธหน้า ว่า “มันเป็นความแตกต่างระหว่างสกอร์ 1-0 กับ 1-1 ซึ่งผมอยากให้ เชลซี ได้อย่างแรก กระนั้น ทั้งคู่ถือว่าสูสีมาก ผมคิดว่าโอกาสยังอยู่ที่ 50-50”
กำลังโหลดความคิดเห็น