xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ไม่โทษ “รีเซ” มั่นนัดสองบุกชนะเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล ไม่โทษ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักที่ยิงประตูตัวเอง จนทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ในเกมนัดแรก แต่ถึงกระนั้นก็ตามมั่นใจว่าจะเข้าสู่รอบชิงที่ มอสโก ด้วยการบุกไปเอาชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

รีเซ ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งโชคร้ายโหม่งเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 เสียอะเวย์โกล์ในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่โทษ รีเซ ที่เล่นผิดพลาด พร้อมมั่นใจว่า ในเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเอาชนะ เชลซี พร้อมเข้ารอบชิงที่ มอสโก ประเทศรัสเซีย ได้อย่างแน่นอน

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า “เกมตัดสินกันด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อย เชลซี มีโชคด้วยแหละ แต่บางทีเราอาจจะมีโชคบ้างก็ได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งแน่นอน ลิเวอร์พูล รับผิดชอบร่วมกันไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร นัดสองในเกมยุโรปแบบนี้ หากคุณไม่กระตุ้นตัวเองก็ไม่สมควรที่จะได้ลงเล่นสนาม”

“เราผิดหวังที่เสียประตูในช่วงทดเวลาทั้งที่น่าชนะ 1-0 บางทีอาจจะเป็น 2-0 เราต้องทุ่มเททุกสิ่งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะรู้ดีว่าเกมยังไม่จบ งานของผมคือดึงลูกทีมให้ลุกขึ้นและทำให้แน่ใจว่าจะพร้อมในสัปดาห์หน้า ปล่อยให้ทุกคนพูดว่า เชลซี จะเข้าชิง แต่เราจะหยุดสิ่งนั้นเอง เพราะมั่นใจว่าสามารถบุกไปเอาชนะได้” สตีวีจี เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น