xs
xsm
sm
md
lg

‘เรนา’ ขู่พร้อมลาหงส์หากบอร์ดสั่งปลด ‘เบนิเตซ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ เรนา นายทวารทีมชาติสเปนออกโรงขู่พร้อมอำลาถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หากบอร์ดบริหารสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้
ไปไหนไปด้วย เรนา ภักดีต่อ เบนิเตซ
แม้จะนำความสำเร็จในยุโรปมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แต่การไม่สามารถขึ้นไปเถลิงแชมป์พรีเมียร์ชิปได้เสียทีทำให้บอร์ดบริหารนำโดยเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน จอร์จ ยิลเล็ตต์ และทอม ฮิกส์ เคยมีข่าวไปทาบทาม เจอร์เกน คลินสมันน์ มาทำงานกุนซือแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งนั่นก็นำมาสู่ความไม่วางไว้ใจกันและกันจนถึงปัจจุบันนี้

อย่างไรก็ตาม บรรดานักเตะลิเวอร์พูลให้การสนับสนุนการทำงานของ “เอล ราฟา” อย่างเต็มที่ ล่าสุด โฮเซ เรนา ที่ถูก เบนิเตซ คว้าตัวมาจาก “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล เมื่อปี 2005 เผยเชิงขู่บอร์ด “ ราฟา สร้างทีมให้เติบโตขึ้นมาในแต่ละปี ผลที่ออกมาคือลิเวอร์พูลสามารถเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 จากสี่ปีหลังสุด หากเราผ่านด่านเชลซีในปีนี้ไปได้ ”

“ ตอนนี้ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่กับ ราฟา (เบนิเตซ) ทว่าผมเคารพนับถือในตัวผู้จัดการทีมมากเพราะเขาไว้ใจดึงผมมาร่วมงาน ดังนั้นถ้าโค้ชต้องย้ายทีมก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ผมจะย้ายตามเขาไป อย่างไรก็ดี ตอนนี้ครอบครัวของผมสามารถปรับตัวเข้ากลับการใช้ชีวิตในอังกฤษได้แล้ว คงใช้เวลาอีกนานกว่าจะกลับไปเล่นฟุตบอลในสเปน ” ผู้รักษาประตูจอมหนึบตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรังรับมือ เชลซี ในศึกชิงจ้าวยุโรปรอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันอังคารนี้ ก่อนที่สัปดาห์หน้าปลายเดือนเมษายน “หงส์แดง” ต้องไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอนบ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น