xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิแรส’ เชื่อผีคงดึง ‘รอสซี’ กลับไปล่าตาข่ายให้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส ปีกตัวเก๋า “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ในลา ลีกา สเปน เชื่อว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงพิจารณาใช้อ็อปชั่นกระชากตัว จูเซปเป รอสซี กลับไปร่วมงานอีกครั้ง

บียาร์รีล ยอมทุ่มเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 500 ล้านบาท) ไปคว้าตัว จูเซปเป รอสซี ดาวยิงลูกครึ่งอิตาเลียน-อเมริกัน มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยกองหน้าร่างเล็กวัย 21 ปีมาปีแรกก็กระทุ้งประตูให้ “เรือดำน้ำ” เป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” มีอ็อปชั่นดึง รอสซี กลับไปโม่เกือกในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง และทาง โรแบร์ ปิแรส ก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้สิทธิดังกล่าวในไม่ช้าไม่นานนี้ “ ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากเก็บผู้เล่นฝีเท้าดีเอาไว้ ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสดึง รอสซี กลับไป ”

“ สำหรับ รอสซี เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่มีหัวจิตหัวใจเป็นเลิศ เขาเป็นเครื่องจักรสังหารประตู ผมเห็นเรื่องนี้อยู่ทุกวันในช่วงของการฝึกซ้อม และผมก็เชื่อว่าเขาจะกลายเป็นสุดยอดดาวยิงอีกคนหนึ่งของวงการ ผมสนุกที่ได้เล่นฟุตบอลกับ รอสซี แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับ บียาร์รีล อีกนานแค่ไหน ” มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ “setantasports.com” ตบท้าย

ในส่วนของ บียาร์รีล เพิ่งบุกไปเสียท่า เซนิท เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ถึงรัสเซีย 0-1 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดย รอสซี ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม แต่ในสุดสัปดาห์นี้ “เรือดำน้ำ” มีคิวเปิดบ้านรับมือ ราซิง ซานตานเดร์ ในลา ลีกา ซึ่งคาดว่า รอสซี คงกลับคืนทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น