xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิแรส’ เผย ‘อองรี’ ไม่มีความสุขในถิ่นบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเผยตอนนี้ เธียรี อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กำลังไร้ซึ่งความสุขในถิ่น “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา

เธียรี อองรี หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจสลัดรัก อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โยกไปร่วมงาน บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าดูเหมือน “ติตี้” ยังต้องปรับหลายสิ่งหลายอย่างกับการค้าแข้งให้ต้นสังกัดใหม่

ล่าสุด โรแบร์ ปิแรส ปีกตัวเก๋า บียาร์รีล ออกมาให้ข่าวกับ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์ชั้นนำแดนกระทิงดุเกี่ยวกับความรู้สึกของ อองรี ณ เวลานี้ หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งฟาดเกือกกันในเกมที่ “เรือดำน้ำ” พลิกบุกไปอัด บาร์เซโลนา 2-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปิแรส เผย “ เธียรี (อองรี) ค่อนข้างหัวเสียเพราะเขาไม่สามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้เหมือนกับครั้งที่เล่นให้ อาร์เซนอล ถ้าผมบอกทุกคนว่า เธียรี ยังโอเคกับสถานการณ์ปัจจุบัน พวกคุณต้องเรียกผมว่าคนโกหกแน่ๆ ”

“ มันเป็นการยากยิ่งสำหรับ เธียรี (อองรี) ที่ไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด หลายครั้งที่ เธียรี ถูกบาร์เซโลนาโยกไปเล่นทางซ้ายที ยืนทางขวาที ผมรู้ว่าเขาต้องการเล่นในตำแหน่งใด และก็รู้ว่าเขากำลังไม่มีความสุขเอาเสียเลย ” ปิแรส ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น