xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิแรส’ หัวเราะข่าวกลับพรีเมียร์ชิปสวมยูนิฟอร์มไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส ปีกตัวเก๋า “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ขำข่าวลือที่ว่าเขาอาจกลับคืนสู่ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อสวมยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า

จากการที่ โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาค้าแข้งกับ บียาร์รีล ในลา ลีกา สเปน ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2007/08 ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าอดีตแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อาจไปเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอนของต้นสังกัดเก่าในซีซั่นหน้า

ซึ่งเรื่องนี้ ปิแรส ฟังแล้วรู้สึกขำยิ่งนัก “ มันฟังดูแล้วตลกพิลึก ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) คงลืมแล้วว่าผมเป็นอดีตนักเตะอาร์เซนอล พวกเขาสามารถยื่นข้อเสนเข้ามาแต่ผมคงไม่ไปเล่นให้ เพราะผมนึกภาพตัวเองสวมยูนิฟอร์มสเปอร์ไม่ออกจริงๆ หลังจากเคยเล่นให้อาร์เซนอลมา 6 ปี ”

สำหรับ ปิแรส ยังคงรอสัญญาฉบับใหม่กับ บียาร์รีล แต่ก็เข้าใจว่าต้นสังกัดกำลังมุ่งมั่นกับการแย่งชิงอันดับ 2 ในลีกเพื่อไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ “ ผมเข้าใจสถานการณ์ของทีมเป็นอย่างดี ตอนนี้เราอยู่ในอันดับที่สาม กรณีของผมคงต้องเป็นเรื่องรองไปก่อน ”

“ ผมไม่กังวลใจตรงนี้ ผมคิดว่าพวกเขาคงยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา ไม่เหมือนกับกรณีของ ปาสกาล ซีกอง (อดีตกองหลังอาร์เซนอล) ที่ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป ตอนนี้ผมแค่ลงไปเล่นฟุตบอลให้ดีและก็รอคอยฟังข่าวดีกันต่อไป ” อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น