xs
xsm
sm
md
lg

“ท่านเซอร์” เชื่อแชมป์พรีเมียร์ชิปลุ้นกันถึงนัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ระหว่างต้นสังกัดของเขา กับ อาร์เซนอล รวมถึง เชลซี คงต้องบดกันไปถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปราชัยต่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง 1-2 ในศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ค่อนข้างขุ่นเคืองถึงขนาดไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อ เนื่องจากตอนนี้ “ผีแดง” มีคะแนนตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ่าฝูงห่างเป็น 5 แต้ม ขณะที่เกมลดน้อยเหลือแค่ 12 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กุนซือจอมเก๋าเลือดสกอตติชออกมาเปิดปากถึงเรื่องการลุ้นแชมป์จนได้ “อาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นสัปดาห์ของ อาร์เซนอล ก็ว่าได้ เพราะทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ทำแต้มหล่นหาย แต่ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าแต่ละทีมมีโอกาสทำคะแนนตกหล่นด้วยกันทั้งนั้น”

“เรื่องที่น่าสนใจตอนนี้ คือ การลุ้นแชมป์ยังคงดำเนินต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่าสามารถทำอะไรกันได้บ้าง อาร์เซนอล ยังต้องมาเยือนเราเช่นเดียวกับที่พวกเขาต้องไปเล่นในถิ่น เชลซี ตอนเปิดฤดูกาลผมเคยพูดเอาไว้ว่าการตัดสินแชมป์คงต้องขับเคี่ยวกันถึงท้ายฤดูกาล และผมก็ยังคิดเช่นนั้นอยู่” เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล ลงสนาม 26 นัดเก็บเข้ากระเป๋าไปแล้ว 63 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอยู่ 58 คะแนน ส่วน เชลซี โดนจ่าฝูงทิ้งห่างเป็น 8 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น