xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เซ็งหญ้า “โอลด์แทรฟฟอร์ด” ชี้มีผลลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพหญ้าอันย่ำแย่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีผลต่อเกมของแมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งกับสภาพหญ้าของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ย่ำแย่เต็มทน โดยชี้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของเฟอร์กี้เน้นทำเกมด้วยการต่อบอลบนพื้นเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม กุนซือสกอตติชเริ่มตระหนักถึงปัญหาเรื่องพื้นสนาม หลังเกมเอฟเอคัพ รอบ 4 ที่เบียดเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนมายิงคืน 3 ลูกรวด

ซึ่ง เดอะ ซัน แหล่งข่าวจอมแฉของเมืองผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ แสดงอาการหงุดหงิดถึงสภาพหญ้าในระหว่างติวเข้มลูกทีมในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งเวลาแรกของแมตช์ดังกล่าว โดยบอกว่าอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงในการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ล่าสุด บอร์ดบริหารสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติงบจำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ในการรื้อหญ้าเดิมและปูพื้นสนามใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดให้เสร็จทันภายใน 11 วันก่อนลงทำศึกดาร์บี้แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งจะต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

กระนั้น เกมพรีเมียร์ชิปในคืนวันพุธที่ 30 มกราคมนี้ จะยังคงลงเล่นบนพื้นหญ้าชุดเดิมต่อไป โดยปิศาจแดงมีคิวลงฟาดแข้งกับ ปอร์ทสมัธ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ซึ่งมีสถิติเก็บ 3 แต้มในฐานะทีมเยือนดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของลีกรองจาก เชลซี เพียงทีมเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น