xs
xsm
sm
md
lg

"เบนท์"โวผีโดนไก่ฝังแน่ดวลเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงโว ทีมต้นสังกัดของตนเองมีดีพอที่จะเอาชนะทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอคัพรอบ 4 วันอาทิตย์นี้ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดได้แน่

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอคัพรอบที่ 4 วันอาทิตย์นี้ หลังจากเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านถล่มทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลมา 5-1 ในเกมคาร์ลิ่งคัพกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งทำให้เบนท์เชื่อว่าทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่จะสามารถเอาชนะทีมเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในเกมเอฟเอคัพสุดสัปดาห์นี้ โดยกองหน้าวัย 23 ปีเปิดเผยผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"มันจะเป็นเกมที่ลำบากอย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก และมันจะเป็นเกมที่ยากเสมอที่จะต้องลงสนามพบกับพวกเขา"

เบนท์กล่าวต่ออีกว่า"เราแพ้เขามาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแค่ประตูเดียวในเกมลีก แต่เราเล่นได้ดี และมีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขาได้มาแล้ว"

แต่อดีตกองหน้าของชาร์ลตันรายนี้จะพลาดการลงสนามในนัดที่ทีม"ไก่เดือยทอง"จะบุกไปยังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในเกมเอฟเอคัพวันอาทิตย์นี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

อย่างไรก็ดีหัวหอกวัย 23 ปีรายนี้ก็ยังเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเอาชนะลูกทีม"ปิศาจแดง"ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ โดยเบนท์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า"ผมคิดว่าทีมของเราดีพอที่จะชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ในเกมวันอาทิตย์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น