xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” สุดเซ็งถูก “รามอส” เฉดหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างเล็กของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดเหนื่อยใจคำพูดของ ฮวนเด รามอส กุนซือของทีมที่บอกให้เขาสามารถย้ายทีมได้ ทั้งที่เจ้าตัวปรารถนาที่จะลงเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ต่อไป

หลังจบเกมเอฟเอคัพกับเรดดิ้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ “ไก่เดือยทอง” ได้เรียก เจอร์เมน เดโฟ เข้าไปคุยเป็นการส่วนตัว ซึ่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านบทสัมภาษณ์พิเศษของหนังสือพิมพ์เดอะซัน

“เมื่อผู้จัดการทีมเรียกผมเข้าไปคุย ตอนนแรกผมพยายามจะคิดว่าเป็นเรื่องตลก เพราะนึกว่าเขาจะพูดถึงโอกาสลงสนามในเกมลีกคัพกับอาร์เซนอล หรือไม่ก็บอกเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ส่งผมลงในเกมล่าสุดกับเรดดิ้ง แต่เขากลับบอกว่าให้ผมย้ายทีมได้หากผมต้องการ ซึ่งผมไม่มีความคิดนั้นเลย เพราะผมรักสโมสรแห่งนี้” ดาวยิงวัย 25 ปี ร่ายยาว

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยังทิ้งท้ายว่า พร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมตราไก่ออกไป หากได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง “ผมต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งผมรู้ดีว่าแฟนบอลต้องการให้ผมอยู่ แต่คงไม่มีใครจะตกลงเซ็นสัญญาได้หรอก หากไม่ค่อยได้ลงเล่นเช่นนี้”

สำหรับเดโฟตกเป็นตัวสำรองในทีมสเปอร์ส ต่อจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี คีน มาตลอด ตั้งแต่ยุคของมาร์ติน โยล กุนซือดัชต์ โดยในฤดูกาลนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 2 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น