xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เล็ง “ดอส ซานโตส” ล่าตาข่ายแทน “เบอร์บาตอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจกระชากตัว โจวานนี ดอส ซานโตส หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิกัน มาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แทนที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังมีความพยายามเหนี่ยวรั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไว้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป เพียงแต่ว่าดูเหมือนดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียต้องการสลัดยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” เพื่อไปร่วมงานกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่ง “เดลีย์ เมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ ฮวนเด รามอส ทำใจล่วงหน้าแล้วสำหรับการเสีย เบอร์บาตอฟ ไป เพียงแต่ต้องการค่าตัวของกองหน้าวัย 26 ปีมาเป็นการแลกเปลี่ยนให้มากที่สุดเท่าที่จะโก่งได้

โดยสื่อเชื่อว่า รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” กำลังให้ความสนใจในตัว โจวานนี ดอส ซานโตส ดาวรุ่ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่จากการที่นักเตะวัย 18 ปี ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามทำให้ค่าตัวอาจได้ลดลงมากว่าครึ่ง

ในส่วนของ เบอร์บาตอฟ มีรายงานล่าสุดทำนองว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) เพื่อแลกมาซึ่งดาวเตะรายนี้ และถ้า สเปอร์ส ยังไม่พอใจก็เตรียมส่งโปรโมชันแถม รอยสตัน เดรนเธ วิงแบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ รวมทั้ง โรเบอร์โต โซลดาโด กองหน้าชาวสเปนมาให้พิจารณาอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น