xs
xsm
sm
md
lg

"รามอส"หวังเบอร์บาตอฟอยู่ช่วยไก่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของเบอร์บาตอฟยังไม่แน่นอน
ฆวนเด้ รามอส กุนซือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงเผยว่าหวังให้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่งอยู่ช่วยทีมต่อไป พร้อมชี้ข่าวการย้ายทีมของดาวยิงบัลแกเรี่ยนที่ออกมานั้นเป็นการให้ข่าวของเอเย่นต์ที่หวังจะทำธุรกิจของตนเองมากกว่า

โดยเมื่อวานนี้ เอมิล เดนท์เชฟ เอเย่นต์ส่วนตัวของเบอร์บาตอฟได้ออกมาให้ข่าวว่าหัวหอกทีมชาติบัลแกเรียต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลน ออกไปร่วมทีมที่ตรงกับความต้องการและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จของเบอร์บาตอฟ ซึ่งดูเหมือนกับว่าทีมที่มีโอกาสได้ตัวหอกไก่รายนี้ไปร่วมทีมนั้นมีทั้ง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี รวมไปถึงสโมสรเอซี มิลานในอิตาลีด้วย

ซึ่ง ฆวนเด้ รามอน ผู้จัดการทีมสเปอร์สได้ออกมากล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษถึงกรณีดังกล่าวว่า"เป็นที่น่าสังเกตว่าเอเย่นต์ของเบอร์บาตอฟกำลังต้องการจะทำธุรกิจของตัวเอง และเดนท์เชฟก็แสดงความคิดเห็นส่วนตัวออกมา แต่เบอร์บาตอฟยังมีสัญญาอยู่กับเรา และเราต้องการจะเก็บเขาไว้ช่วยทีมต่อไป"

อีกทั้ง รามอส ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมสเปอร์สในนัดล่าสุดที่พ่ายให้กับทีม"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่าไปในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืน 1-2 ด้วยว่า "ผมไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมเราเท่าใดนัก เพราะว่าเรากลับมาได้แล้วจากการทำประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายเราก็เสียประตูจนแพ้ในที่สุด ผมคิดว่าผลเสมอน่าจะเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับ 2 ฝ่ายที่สุดแล้ว"

"ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เราเสียประตูจากลูกเซตพีซบ่อยครั้ง เรากำลังขาดการจัดระเบียบในเกมรับ ซึ่งเราจำเป็นต้องหาทางแก้ไขโดยด่วน ถ้าเรายังไม่สามารถแก้ไขมันได้ด้วยผู้เล่นที่เรามีอยู่ เราก็จำเป็นต้องมองหาผู้เล่นรายอื่นแล้ว"กุนซือไก่เดือยทองกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น