xs
xsm
sm
md
lg

‘เคยรอซ’ เปรย ‘สโคลส์’ คัมแบ็กชนไก่เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแย้ม พอล สโคลส์ ใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์ลงซ้อม และมีโอกาสช่วยต้นสังกัดชน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกเอฟเอ คัพ ปลายเดือนนี้
สโคลส์ ใกล้คืนสนามช่วยผี
พอล สโคลส์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 4-1 ในศึกพรีเมียร์ชิปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดมิดฟิลด์วัย 33 ปีมีโอกาสกลับลงสู่สังเวียนแข้งอีกครั้ง แต่ต้องลงฝึกซ้อมกับทีมให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก

โดย คาร์ลอส เคยรอซ ออกมาเผยถึงดาวเตะผมสีแดงเพลิง “ สโมสรกำลังรอ พอล (สโคลส์) กลับสู่ทีม ในวันพฤหัสบดีหน้าเราจะรอรายงานจากทีมแพทย์อีกครั้งว่าเขาพร้อมกลับลงสนามมากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้เราได้กลิ่นแห่งการคัมแบ็กของ พอล ”

“ ถ้าสภาพร่างกายของ พอล (สโคลส์) กลับมาฟิต เขาคงได้ลงฝึกซ้อมและก็น่าจะคึกคักเหมือนเด็กอายุ 18 ปี ไม่ช้าไม่นาน พอล น่าจะมีโอกาสในเกมเอฟเอ คัพ เขาอาจต้องนั่งอยู่ข้างสนามไปก่อน แต่ที่สำคัญเราจะรอรายงานจากแพทย์ในสัปดาห์หน้าเสียก่อน ” ผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปิดท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ สเปอร์ส ในเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551 อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ในเกมลีก “ผีแดง” จ่าฝูงมีคิวไปเยือนถิ่น “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง
กำลังโหลดความคิดเห็น