xs
xsm
sm
md
lg

ดีเดย์บอร์ดหงส์ถกหารืออนาคต "เบนิเตซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
อนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน กับ ลิเวอร์พูล อาจเผยโฉมออกมาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าก็เป็นได้ เมื่อมีรายงานจากสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่าดูโอชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม "หงส์แดง" เตรียมที่จะปิดห้องประชุมหารือกัน

ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล มีนัดจะเข้าพบกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองเศรษฐีเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนสร้างสนามแห่งใหม่ที่บริเวณ สแตนลี่ย์ ปาร์ค ซึ่งเชื่อว่าอนาคตของ เบนิเตซ ที่กำลังสั่นคลอนน่าจะเป็นหนึ่งในหัวข้อการสนทนาด้วย

เพราะล่าสุด เบนิเตซ เพิ่งจะพา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ ทีม ดิวิชั่น 3 แบบน่าขายหน้า 1-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 โดยหากมีการไล่ออกในช่วงกลางฤดูกาล เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ น่าจะถูกทาบมาคุมทัพ แต่หากเป็นในช่วงซัมเมอร์มีสิทธิ์เป็น โฮเซ่ มูรินโญ่

เบนิเตซ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น หลังจากคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ มา 3 ฤดูกาล แต่ว่าไม่มีทีท่าจากเจ้าของทีมชาวมะกันที่จะหนุนหลังด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ ล่าสุดก็มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับงบประมาณช็อปปิ้งนักเตะในช่วงปีใหม่นี้อีก

ยิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ ยังมองยาวถึงในช่วงปิดฤดูกาลหากว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าอันดับ 4 เพื่อไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อาจจะเสียหายร้ายแรงในเรื่องการเงิน เพราะล่าสุดตกมาอยู่อันดับ 5 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมี เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า และ ปอร์ทสมัธ บีบขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น