xs
xsm
sm
md
lg

“อีแวนส์” มั่นหงส์มีแชมป์บอลถ้วยติดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย อีแวนส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่า “หงส์แดง” มีอันเป็นไปแน่นอน ถ้าหากว่าขาด เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ช่วยยิงประตู แต่มั่นใจว่ายังมีลุ้นคว้าแชมป์บอลถ้วยในฤดูกาลนี้ เพราะเป็นของถนัดของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ

ผ่านพ้นครึ่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล เริ่มเข้าอีหรอบเดิม คือ กำลังจะหมดลุ้นแชมป์ลีก ล่าสุด 2 นัดหลังเก็บได้แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้วยการเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วีแกน แอธเลติก ทำให้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 12 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

ถึงกระนั้นก็ตาม อีแวนส์ ที่เคยคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1994-1998 มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล น่าจะมีแชมป์บอลถ้วยติดมือ “ลิเวอร์พูล ทำได้ดีในบอลถ้วยภายใต้การคุมทัพของ เบนิเตซ ครั้งเดียวที่พลาด คือ ในเกมกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งก็เพราะว่าเลือกทีมได้ไม่ดีพอ ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาดซ้ำสอง และหวังว่าจะเป็นเกมที่เราชนะสบาย”

“แน่นอนคุณพยายามจะคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่ง ลิเวอร์พูล กำลังจะเจอกับ ลูตัน ซึ่งก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในนัดนี้” อีแวนส์ เผยก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะไปเยือน ลูตัน ทาวน์ เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้

อีแวนส์ ยังกล่าวถึงปัญหาของ ลิเวอร์พูล อีกว่า “เราต้องการประตู ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสเข้าทำได้ดี แต่ยิงได้ไม่มากพอ ปัญหาก็คือ ถ้า ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ฝืดขึ้นมาก็จบ ไม่มีใครจะยิงได้เลย หากเราต้องการคว้าแชมป์บอลถ้วย และประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เราต้องการผู้เล่นคนอื่นที่จะมาแบ่งเบาภาระการยิงประตูด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น