xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ เซ็งหงส์พลาดโอกาสทองทำแต้มตกหล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เซ็งแทนลูกทีมที่พลาดโอกาสทองในหลายๆ ครั้งของเกมจนโดน วีแกน แอธเลติก ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนพุธที่ผ่านมา
บรัมเบิล พรากสองแต้มของหงส์
ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ทำศึกพรีเมียร์ชิปนัดกลางสัปดาห์กับ วีแกน แอธเลติก และก็ได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 49 จาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส แต่เมื่อพลาดโอกาสได้ประตูที่สองส่งผลให้ทีมเยือนมีลูกฮึดตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 จากการตะบันของ ไตตัส บรัมเบิล ก่อนหมดเวลาแค่ 10 นาที

จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ “หงส์แดง” ร่วงหล่นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ลงสนาม 20 นัดเก็บมาได้ 38 คะแนน โดนทาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกคว่ำ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ปีนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตารางด้วยการมีอยู่ 39 แต้มจากการลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สำนักข่าวดังของอังกฤษ “ เราต้องการทำอะไรๆ ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ณ เวลานี้ แต่เมื่อทีมเสียแต้มไปมันก็ทำให้สถานการณ์ต่างๆ นั้นยากลำบากยิ่งขึ้น ”

“ นี่เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสกันได้ แต่เราก็ต้องปิดเกมให้ได้ด้วย ตอนนี้ทีมต้องมุ่งมั่นไปกับศึกเอฟเอ คัพ กับ ลูตัน ทาวน์ ในสุดสัปดาห์นี้ คุณไม่สามารถมองอะไรไปไกลถึงสิ้นสุดฤดูกาล เพราะซีซั่นมันยังอีกยาวไกลนัก ” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ด้าน สตีฟ บรูซ ที่พา วีแกน มีแต้มติดมือกลับบ้านออกมาเผยบ้าง “ ทุกคนสู้กันได้ดี เราเล่นกันอย่างมีระเบียบเล่นกันตามแผนที่วางเอาไว้ สำหรับ ไตตัส (บรัมเบิล) เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ ขอเพียงแค่เขามีความมั่นใจอะไรๆ ก็จะดีขึ้นเอง สำหรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายกับการที่คุณต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดนักเตะ แต่หกสัปดาห์มานี้ วีแกน เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว ”
กำลังโหลดความคิดเห็น