xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เป็นงงหงส์เล่นในบ้านไม่ค่อยชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงมึนตึ้บ เมื่อออกมายอมรับผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมฟอร์มในบ้านของทีมถึงไม่สู้ดีในฤดูกาลนี้ หลังทำได้แค่เสมอใน 2 นัดหลังสุด

ผ่านพ้นครึ่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล เริ่มเข้าอีหรอบเดิม คือ กำลังจะหมดลุ้นแชมป์ลีก ล่าสุด 2 นัดหลังเก็บได้แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้วยการเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วีแกน แอธเลติก ทำให้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 12 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

ทำเอา เบนิเตซ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไม ลิเวอร์พูล เล่นในรัง แอนฟิลด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่ากลับไม่ค่อยชนะโดยเล่นไปแล้ว 10 นัด ชนะ 4 เสมอ 5 และแพ้ 1 นัด แย่กว่านอกบ้านที่ชนะไปแล้วถึง 6 นัด

เบนิเตซ ออกมาเปิดเผยว่า “ยากที่จะอธิบายว่าทำไมฟอร์มในบ้านของเราถึงไม่ดี เราคุมเกมได้ทั้งหมด ผ่านบอลได้ดี คุมทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ในมือ แต่ว่าเราก็ต้องชดใช้จากความผิดพลาด เราสมควรชนะ แมนฯซิตี้ และ วีแกน เหมือนอย่างที่ชนะ ปอร์ทสมัธ และ ดาร์บี เคาน์ตี”

“เราเสียสี่คะแนนจาก 2 นัดหลังสุด และนั่นหมายถึงช่องว่างจากทีมนำที่กว้างมาก ไม่ใช่วิกฤตอะไรเกี่ยวกับผลงาน เรารู้ดีว่าดีกว่า แมนฯซิตี้ และ วีแกน แต่ว่าเราต้องชนะให้ได้ นั่นคือเรื่องง่ายๆ” กุนซือชาวสเปน กล่าวในที่สุด ก่อนพา ลิเวอร์พูล ไปเยือน ลูตัน ทาวน์ เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น