xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจืดสปัลเล็ตติยันไม่ขาย "มันซินี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า รองจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ณ เวลานี้ยืนยันว่า อมานติโน่ มันซินี่ ตัวทะลุทะลวงทางกราบขวาจะไม่ย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตามจีบอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมนี้

มีข่าวว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แมนฯซิตี้ เตรียมควักเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) กระชากตัว มันซินี่ ไปเสริมทัพ เพราะช่วงหลังแข้งวัย 27 ปี หลุดจากตัวจริงของ โรม่า แถมสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดในปี 2009 ก็ยังไม่คืบหน้าไปไหน

ที่ผ่านมา โอลิมปิก ลียง และ ลิเวอร์พูล ก็เคยมีข่าวอยากได้ มันซินี่ แต่ว่าถูกตอบปฎิเสธ ซึ่งก็เหมือนกับครั้งนี้ที่ สปัลเล็ตติ ก็จะไม่ขายนักเตะชาวบราซิเลียน ออกไปอย่างแน่นอน "ไม่ควรมีการยอมให้เขาย้ายทีมออกไป"

นายใหญ่ทัพ "จิอัลโลรอสซี่" กล่าวต่อไปอีกว่า "ผมไม่เคยได้ยินข่าวลือที่ว่า มันซินี่ จะย้ายทีม มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปมากกว่าและนั่นคือแผนที่เราหวังเอาไว้ เขาคือนักเตะฝีเท้าเยี่ยมและกำลังเร่งงัดฟอร์มเก่ง"

"ความสัมพันธ์ของ มันซินี่ กับแฟนบอลไม่สู้ดีนัก ทำให้เขาไม่มีความสุข ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงตลาดเปิด คุณสามารถเข้าไปคุยกับนักเตะที่ไม่ได้เล่นเพื่อบอกให้หาทีมใหม่ แต่ไม่มีใครที่จะถูกบังคับให้ขาย การย้ายทีมเป็นไปได้ทั้งสิ้น แต่เรายังคงไม่รีบร้อน" สปัลเล็ตติ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น