xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบทุ่ม 16 ล้านปอนด์แลก “มันซินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมหว่านเม็ดเงินอีกครั้งในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ด้วยการทุ่ม 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) กระชากตัว อมานติโน มันซินี ปีกขวาจอมบุกของ โรมา ตามรายงานจากสำนักข่าว “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต”

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนฯซิตี้ ที่เคยคุมทัพ ซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ ใน อิตาลี ต้องการเสริมแนวรุกให้จัดจ้านกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาพึ่งแต่ มาร์ติน เปตรอฟ และ เอลาโน บลูแมร์ ทำให้อยากได้ มันซินี มากระชากลากเลื้อยทางกราบขวาที่ดูจะเป็นจุดบอดอยู่

โรมา เคยปฏิเสธข้อเสนอของ โอลิมปิก ลียง ที่ขอซื้อ มันซินี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากว่าได้ โรลันโด เบียงคี กองหน้าชาวอิตาเลียน ของ แมนฯซิตี้ แถมมาด้วย ทางด้าน “จิอัลโลรอสซี่” อาจจะยอมขายนักเตะชาวบราซิเลียน ให้ “เรือใบสีฟ้า” ก็เป็นได้

มันซินี วัย 27 ปี ฟอร์มตกลงไปในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ถูกกุนซือ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในระยะหลัง ที่สำคัญ สัญญาฉบับใหม่กับ โรมา แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในปี 2009 ก็ดูจะยังไม่คืบหน้าไปไหน

มันซินี ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองคู่แข่งในเมืองมะกะโรนีเช่นเดียวกัน แต่ โรมา ต้องการทำให้แน่ใจว่านักเตะจะไม่กลับมาเป็นหอกข้างแคร่ทิ่มแทงให้เจ็บใจในภายหลัง ด้วยการส่งไปเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น