xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ต้องการ “มันซินี” มาเป็น “หนูโด้” ของเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวังเห็น อมานติโน มันซินี ปีกทีมชาติบราซิล เข้ามาเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ของทัพ “เรือใบสีฟ้า”

แม้ว่า “หมาป่ากรุงโรม” โรมา แห่งเซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะขาย อมานติโน มันซินี ปีกความเร็วสูงวัย 28 ปีออกไปในช่วงปีใหม่นี้ ถึงจะได้ค่าตัวสูงถึงหลัก 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท)

แต่ทาง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกมายอมรับกับสื่อเมืองผู้ดีว่าเขาต้องการ มันซินี มาเติมเกมรุกในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ “ผมอยากให้ มันซินี มาอยู่ที่นี่ตอนนี้เลย ผมคิดว่าเขาจะเข้ามาทำให้ แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่ง”

“มันซินี สามารถเข้ามากลายเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ของแมนฯ ซิตี้ ในส่วนของเรื่องเงินเราไม่มีปัญหา เพียงแต่โรมาต้องการขายนักเตะคนนี้หรือไม่เท่านั้น ตอนนี้ผมทราบว่า มันซินี กำลังเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่เราก็ได้พูดคุยกับ กิลมาร์ เวลอซ เอเย่นต์ของเขาแล้วเช่นกัน” กุนซือชาวสวีดิชตอกย้ำแรงปรารถนาทิ้งท้าย

สำหรับ มันซินี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดียม ถึงปี 2009 เมื่อฤดูกาลก่อน โอลิมปิก ลียง ก็พร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) เพื่อดึงมากระชากลากเลื้อยในลีกเอิง ฝรั่งเศส ทว่า “หมาป่ากรุงโรม” บอกปัดเงินก้อนโตดังกล่าวแบบไม่ไยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น