xs
xsm
sm
md
lg

สเวนยันข่าวมั่วสน “มันซินี” แถมชมแข้งอิรักเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันซินี่
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่าอยากได้ อมานติโน มันซินี ปีกขวาของ โรมา พร้อมโยนทางฝั่งทีมดังใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ต้องเป็นฝ่ายปล่อยข่าวนี้แน่นอน นอกจากนี้ ยังชม นาชัท อัคราม มิดฟิลด์ อิรัก ที่ได้ตัวมาเสริมทัพแล้ว

มีข่าวว่า แมนฯซิตี้ พร้อมควักเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มันซินี มาเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้ เดือดร้อนถึง อีริคส์สัน เจ้านายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ต้องออกมาปฏิเสธ “ผมไม่รู้ว่าข่าวนั้นมาจากไหน มันต้องมาจาก โรมา แน่ๆ ส่วนผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับผู้เล่นหรือว่าใครทั้งนั้นเลย”

นอกจากนี้ อีริคส์สัน ยังยอมรับว่า ปลื้มฝีเท้า นาชัท อัคราม มิดฟิลด์ที่พา อิรัก คว้าแชมป์ เอเชียน คัพ 2007 รวมถึงผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศใน โอลิมปิก เมื่อปี 2004 หลังจากย้ายมาร่วมทีม และได้ลงฝึกซ้อมแล้วที่ แคร์ริงตัน ในสัปดาห์นี้

กุนซือชาวสวีดิช เผยว่า “ผมคิดว่าเขาน่าจะได้มาอยู่กับเรา แต่จำต้องได้เวิร์กเพอร์มิต แต่ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เขาคือนักเตะที่ดีแต่ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เขาโดดเด่นในศึก เอเชียน คัพ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์”

“อัคราม ทำให้ผมนึกถึง ไมเคิล จอห์นสัน เขาสามารถทำทุกสิ่งเล่นได้ทั้งรุกและรับ ซึ่งผมคิดว่าเขานี่แหละจะเป็นอนาคตของทีม ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมเล่นในฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่เขาซ้อมได้ดีและมีเทคนิคที่เยี่ยมยอด” อีริคส์สัน กล่าวถึงนักเตะวัย 23 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น