xs
xsm
sm
md
lg

ผีใจชื้น ‘เตเบซ’ ข้อเท้าไม่หักพร้อมฟัดสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พอใจชื้นได้เมื่อ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าคนสำคัญข้อเท้าไม่หักเตรียมกลับมาฟาดเกือก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าเพิ่งยิงประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิปเปิดบ้านเฉือนชนะ “เดอะ บลูส์” เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทว่าดาวเตะวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากการสแกนพบว่า เตเบซ บาดเจ็บข้อเท้าขวาไม่หนักถึงขั้นหัก โดยโฆษกประจำสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี “ ไม่มีอะไรแตกหัก คาร์ลอส เตเบซ แค่ข้อเท้าขวาฟกช้ำเท่านั้น ”

จากสถานการณ์ดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะพัก เตเบซ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยโอกาสเตรียมเป็นของ หลุยส์ ซาฮา หรือ เวย์น รูนีย์ ที่หายไข้กลับมาแล้ว

อย่างไรก็ดีคาดว่า เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวมีโอกาสคัมแบ็กกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในศึกพรีเมียร์ชิปที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น