xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้จวกแฟนผีนั่งเงียบ-แมคลิชพอใจฟอร์มลูกโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ แมคลีช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกแฟนบอลในโอลด์แทรฟฟอร์ดไม่ช่วยส่งเสียงเชียร์ทีมรักเท่าที่ควร ส่วน อเล็กซ์ แมคลิช กุนซือของทีม"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม เผยพอใจกับฟอร์มลูกทีมที่สามารถทำให้แฟนบอลทีม"ผีแดง"นั่งลุ้นจนตัวเกร็งให้เสียงนกหวีดจบเกมดังขึ้นเร็วๆได้

โดยหลังจากที่"ปิศาจแดง"ทำประตูขึ้นนำได้ 1-0 จากคาร์ลอส เตเบซ ในครึ่งแรก จากนั้นแมนฯยูไนเต็ดก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีกทั้งๆที่มีโอกาสทำประตูเพิ่มอีกหลายครั้งทำให้ในช่วงท้ายเกม"ผีแดง"ต้องลุ้นหนักด้วยเพราะมีสกอร์นำหน้าเบอร์มิงแฮมเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นก่อนที่จะเอาชนะไปด้วยสกอร์ที่จบในครึ่งแรก

ซึ่งภายหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม"ปิศาจแดง"ได้ออกมากล่าวตำหนิลูกทีมถึงจังหวะการทำสกอร์ที่ไม่เฉียบขาด และรวมไปถึงตำหนิกองเชียร์ในโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยที่ไม่ส่งเสียงเชียร์ทีมรักเท่าที่ควร

โดย"เฟอร์กี้"ได้เผยผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า"บรรยากาศที่นี่(โอลด์แทรฟฟอร์ด)ไม่ค่อยดีนัก มันเหมือนกับสุสาน เราต้องการให้แฟนบอลช่วยส่งเสียงเชียร์พวกเราสักนิด แต่เสียงเชียร์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเงียบมาก ในวันนี้ผมได้ยินเสียงจากแฟนบอลแค่เพียงไม่กี่ครั้งเอง ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรทีมเราเลย"

ผู้จัดการทีมสกอตติชกล่าวต่ออีกว่า"ผมอยากจะให้พวกเขาเป็นเหมือนกับเมื่อหลายปีก่อน ที่เมื่อใดที่ทีมเราถูกกดดันจากคู่แข่ง กองเชียร์ก็จะส่งเสียงเชียร์เรา ซึ่งในบางเวลาเราต้องการพวกเขาที่จะช่วยสนับสนุนเราด้วย แต่ในวันนี้เราไม่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอลเท่าใดนัก"

ส่วนในเรื่องของการปิดสกอร์นั้น"เฟอร์กี้"กล่าวว่า "เราไม่เฉียบคมนักในการปิดสกอร์ เราต้องทำมันให้ได้ดีกว่านี้ ในช่วง 15 นาที่สุดท้ายถ้าเราเสียประตูตีเสมอให้กับเบอร์มิงแฮม เราก็คงจะต้องโทษตัวเองเท่านั้น"

แต่อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมด้วยเหมือนกันถึงจังหวะการเข้าทำประตูแรกของทีมที่เตเบซทำชิ่งกับโรนัลโดเข้าไปยิงด้วย" มันเป็นประตูยอดเยี่ยมมากในเกมฟุตบอล สายตาของโรนัลโดก่อนที่จะผ่านบอลให้กับเตเบซนั้นเยี่ยมยอดมาก"

"ผมคิดว่าผู้เล่นที่เล่นได้ดีที่สุดของเราในวันนี้คือ ปาร์ค และวิดิช ซึ่งปาร์คนั้น ห่างหายจากการลงสนามเป็นตัวจริงไปถึง 9 เดือน แต่ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีเอามากๆ" เฟอร์กี้ กล่าวทิ้งท้าย

ส่วน อเล็กซ์ แมคลิช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้เปิดเผยเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดว่า "เรามีโอกาส 3- 4ครั้งในการทำประตู และมีไม่กี่ทีมที่จะได้โอกาสมากขนาดนี้ในการลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่เรายังไม่แม่นยำเท่าใดนัก ซึ่งก็ต้องปรับปรุงกันต่อไป ซึ่งผมพอใจมากที่สามารถทำให้แฟนบอลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดรอลุ้นว่าเมื่อไรเสียงนกหวีดหมดเวลาจากกรรมการจะดังขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น