xs
xsm
sm
md
lg

คุมสติไม่ได้!"เวนเกอร์"เปรียบ"กัลลาส"เหมือนระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนชือของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกโรงเปรียบวิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีมเหมือนกับเป็นระเบิดลูกหนึ่งที่พร้อมจะระเบิดอารมณ์ได้ทุกเวลา แต่ยังหนุนหลังว่ากองหลังเลือดน้ำหอมรายนี้ยังมีภาวะผู้นำพอที่จะเป็นกัปตันทีมอยู่

โดยเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซนอลบุกไปเสมอกับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วิลเลี่ยม กัลลาส กัปตันทีม"เดอะกันเนอร์ส"ได้ออกอาการสติแตกหลังจากที่ทีมเสียลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมจนเสียประตูตีเสมอ และชวดเก็บสามแต้มไป

อีกทั้งในจังหวะที่ เจมส์ แม็คฟาดเด็น ซัดลูกจุดโทษตีเสมอให้กับเบอร์มิงแฮมนั้น กัลลาสยังได้ไปรออยู่บริเวณกลางสนามแทนที่จะเป็นหน้ากรอบเขตโทษของตนเอง และเมื่อจบเกมกองหลังฝรั่งเศสรายนี้ก็ได้นั่งอยู่บนพื้นสนามอย่างหมดอาลัยตายอยากอีกด้วย

ซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้ออกมายอมรับว่ากริยาท่าทีของกัลลาสที่แสดงออกมาในเกมที่เซนต์แอนดรูสนั้นไม่ถูกต้องเท่าใดนัก แต่เวนเกอร์ก็ได้กล่าวหนุนหลังกัปตันทีมของเขาว่าการกระทำกริยาเช่นนั้นของกัลลาสแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของอดีตดาวเตะเชลซีรายนี้ได้เป็นอย่างดี

โดยเวนเกอร์ กล่าวถึง กัลลาส ผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า"กัลลาสยังคงมีศักยภาพในการเป็นผู้นำสำหรับผมอยู่ แม้ว่าในบางทีเขาอาจจะทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำอยู่บ้าง"

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวต่ออีกว่า"ตามหลักแล้ว เขาไม่ควรที่จะแสดงอาการแบบนั้น แต่เรื่องนี้มันจะโทษใครไม่ได้ เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง แต่ถ้าเขาไปแสดงอาการเช่นนี้ในการแข่งขันต่างประเทศ กัลลาสก็จะเป็นเหมือนกับระเบิดลูกหนึ่ง"

"กัลลาสไม่ใช่เด็กแล้ว แต่เขาได้แสดงวุฒิภาวะที่เหมือนกับเด็กๆออกมา แต่อย่างไรก็ดีผมก็ยังคิดว่าการที่ กัลลาสแสดงอาการเช่นนั้นมันแสดงให้เห็นว่าเขาทุ่มเทให้กับทีมเป็นเอามาก และหวังแต่เพียงชัยชนะเท่านั้น"เวนเกอร์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น