xs
xsm
sm
md
lg

"เทย์เลอร์" ตั้งตารอเห็น "ดูดู้" กลับมาสังหารให้ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน เทย์เลอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการผ่าตัดขาซ้ายโดยตั้งความหวังว่าจะนับวันรอให้หัวหอกโครแอตกลับมาทำประตูให้ อาร์เซนอล ได้อีกครั้ง

อดีตกองหลังแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ถูกตำหนิอย่างมากจากการสไลด์ “ดูดู้” จนขาซ้ายหัก ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 9 เดือนกว่าจะกลับมาสวมสตั๊ดลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนเข้ารับการผ่าตัดจนออกจากโรงพยาบาลเซลลีย์ โอ๊ค ได้แล้ว ทำให้ดาวเตะลูกโลกใจชื้นขึ้นมากพร้อมทั้งกล่าวอวยพรให้กับเพื่อนร่วมอาชีพ

โดย เทย์เลอร์ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ อินดิเพนเดนท์ ถึงคำอวยพรในระหว่างไปเยี่ยม เอดูอาร์โด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “การบาดเจ็บของเขานับว่ารุนแรงมาก ซึ่งผมจะมีความสุขมากหากได้เห็น เอดูอาร์โด ในวันที่กลับมาลงสนามให้ อาร์เซนอล และ โครเอเชีย ได้อีกครั้ง รวมถึงสามารถทำประตูคู่แข่งได้”

“เมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์และส่งลูกหนังเข้าสู่ก้นตาข่ายได้เป็นครั้งแรก นั่นจึงจะเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผมและทุกๆ ฝ่าย ผมพยายามรีบรุดไปเยี่ยมเขาทันทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โชคไม่ดีที่ผมไม่ได้พบเขาซึ่งกำลังอยู่ในห้องผ่าตัด ดังนั้น สิ่งแรกที่ผมต้องทำในช่วงเช้าวันอาทิตย์ก็คือการไปที่โรงพยาบาล และเขาเองก็ดีใจที่เห็นผมไปเยี่ยมเขา”

นอกจากนี้ เทย์เลอร์ ยังเผยอีกว่ากลัวจะมองหน้า ดูดู้ ไม่ติดในระหว่างแวะไปเยี่ยมอาการว่า “ผมวิตกกังวลมากและเกรงว่าเขาจะไม่อยากเห็นหน้าผมอีกจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น ซึ่งมันก็ดูสมเหตุสมผล นอกจากนั้นยังมีอุปสรรคเรื่องภาษาอีก ผมได้แต่บอกเขาไปว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเขาเลยและขอให้เขาหายดีโดยเร็ว”

“แต่ผมกลับต้องแปลกใจ เพราะเขาพยักหน้าและเข้าใจคำพูดของผม ก่อนที่จะเขียนใส่กระดาษตอบผมกลับมาว่าดีใจที่เห็นผมมาเยี่ยม นั่นทำให้ผมใจชื้นขึ้นมาก เขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งอย่างแท้จริง” เซนเตอร์ฮาล์ฟลูกโลก ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น