xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เสียงอ่อย รับด่า “เทย์เลอร์” แรงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“อาร์แซน เวนเกอร์” กุนซือชาวน้ำหอมของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า การประณาม “มาร์ติน เทย์เลอร์” ว่า สมควรได้รับโทษแบนตลอดชีวิต หลังเสียบสกัด “เอดูอาร์โด ดา ซิลวา” จนขาหักนั้น เป็นคำวิจารณ์ที่รุนแรงเกินไป

เว็บไซต์สปอร์ตติ้งไลฟ์ รายงานว่า “อาร์แซน เวนเกอร์” ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อันรุนแรงที่มีต่อ “มาร์ติน เทย์เลอร์” หลังเซนเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์ของเบอร์มิงแฮม เสียบสกัดใส่ “เอดูอาร์โด ดา ซิลวา” ดาวยิงของทีม จนได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 ท่อน

ทั้งนี้ หลังเกมที่ทีมปืนใหญ่ เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 ที่ สนามเซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์อย่างหัวเสียว่า “เขา (เทย์เลอร์) ไม่สมควรเล่นฟุตบอลอีกเลยตลอดชีวิต จากสิ่งที่เขาก่อไว้ในสนาม”

อย่างไรก็ตาม หลังจากสงบสติอารมณ์ได้แล้ว กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ได้เปลี่ยนท่าทีและให้สัมภาษณ์แบบซอฟต์ขึ้นว่า “ตอนนั้นทุกอย่างเต็มไปด้วยอารมณ์ เพราะทุกคนกำลังช็อกกับอาการบาดเจ็บของเอดูอาร์โด”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังออกมายอมรับว่า คำวิจารณ์ที่มีต่อกองหลังเบอร์มิงแฮมของเขา ก็ดูเหมือนจะรุนแรงเกินไปอีกด้วย “ผมรู้สึกว่า คำวิจารณ์ที่มีต่อเทย์เลอร์นั้น รุนแรงเกินไป แต่ที่ผมพูดไปในตอนนั้นก็เพราะอารมณ์ยังเดือดอยู่”

ขณะเดียวกัน ทีมปืนใหญ่ก็ได้ออกมายืนยันว่า “ดูดู้” ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น