xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เคือง “เทย์เลอร์” ไม่ควรได้ค้าแข้งอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกอาการขุ่นเคือง มาร์ติน เทย์เลอร์ ที่เสียบใส่ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา จนขาหัก โดยบอกว่ากองหลังเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่สมควรที่จะได้ค้าแข้งอีกต่อไป

“ดูดู้” ถูกเซนเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์พุ่งเข้ามาสไลด์จนได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นขาหักสองท่อนในช่วงต้นเกมระหว่าง “ลูกโลก” กับ “ปืนใหญ่” ซึ่งลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 โดยหัวหอกโครแอตต้องปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 7 นาทีก่อนจะถูกนำลงเปลส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ขณะที่ เทย์เลอร์ รับใบแดงจาก ไมค์ ดีน ไปตามระเบียบ

ซึ่งภายหลังจบเกมการแข่งขัน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะดังกล่าวอย่างหัวเสียว่า “นี่เป็นการเข้าปะทะที่น่าเกลียดมากและ มาร์ติน เทย์เลอร์ ก็ไม่สมควรที่จะได้เล่นฟุตบอลอาชีพอีกต่อไป ทุกอย่างเกิดขึ้นมาจากเจตนาที่จะหยุดยั้ง อาร์เซนอล ด้วยวิธีการเตะให้หนักเข้าไว้ ซึ่งทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้านี้ขึ้น”

“นักฟุตบอลหลายคนต้องเลิกเล่นเพราะถูกเข้าปะทะอย่างน่าเกลียด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ หากต้องการให้เกมฟุตบอลลดความรุนแรงลงก็ควรจะหยุดพฤติกรรมเช่นนี้ นอกจากนั้น สิ่งที่เลวร้ายที่สุดอีกอย่างหนึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นคือการได้ฟังคนคนนั้นออกมาบอกว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร” นายใหญ่ปืนโต กล่าวประชดประชัน

ขณะที่ อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือเบอร์มิงแฮมออกมาปกป้อง เทย์เลอร์ ว่า “เขาไม่ใช่นักฟุตบอลสกปรกเลยแม้แต่น้อย และ มาร์ติน เองก็รู้สึกวิตกกับอาการบาดเจ็บของ เอดูอาร์โด ไม่น้อยเช่นกัน ส่วนผมเองได้เห็นภาพช้าแล้วก็ยอมรับว่าสตั๊ดย่ำลงไปที่ข้อเท้าของ เอดูอาร์โด จริง แต่ผมยืนยันว่า มาร์ติน ไม่ได้คิดมุ่งร้ายใครทั้งนั้น และ เอดูอาร์โด คงจะเร็วเกินไปสำหรับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น