xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใหญ่แถลงหมอไฟเขียว ‘เอดูอาร์โด’ กลับบ้านได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงแถลงแพทย์ประจำโรงพยาบาลในกรุงลอนดอนอนุญาตให้ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกผู้โชคร้ายขาหักกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงวัย 25 ปีข้อเท้าซ้ายหักจากการโดน มาร์ติน เทย์เลอร์ ปราการหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี เสียบโหดในเกมที่ อาร์เซนอล บุกเสมอ “เดอะบลูส์” 2-2 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังโดนหามออกจากสนามเซนต์ แอนดรูว์ส ตั้งแต่ช่วงต้นเกม “ดูดู้” ก็ถูกนำตัวไปส่งยังโรงพยาบาลเซลลีย์ โอค ในเมืองเบอร์มิงแฮม เพื่อให้ทีมแพทย์ทำการผ่าตัดเร่งด่วน หลังจากนั้น อาร์เซนอล ก็นำกองหน้าผู้โชคร้ายของทีมกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน

ล่าสุดแพทย์ไฟเขียวให้ เอดูอาร์โด ที่พักฟื้นมา 4 วันกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้เมื่อวันพุธจากการแถลงของอาร์เซนอล “ ทางสโมสรขอยืนยันว่า เอดูอาร์โด (ดา ซิลวา) ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ซึ่ง เอดูอาร์โด ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจเขา ”

สำหรับ เอดูอาร์โด ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 9 เดือน นั่นก็ทำให้เขาหมดโอกาสช่วยงาน อาร์เซนอล จนจบฤดูกาลนี้ ที่สำคัญยังพลาดรับใช้ทีมชาติโครเอเชียลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายที่กำลังจะมีขึ้นที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้ด้วย

ในส่วนของ เทย์เลอร์ มีรายงานว่ากำลังตกเป็นเป้าโจมตีของสาวก “ปืนใหญ่” โดยอดีตกองหลัง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดนขู่อาฆาตมาในรูปแบบของข้อความถึง 27,000 ข้อความ และการฝึกซ้อมกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็เกือบโดนนักข่าวชาวโครแอตตามไปเล่นงานอีกต่างหาก
กำลังโหลดความคิดเห็น