xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชี้โด้เป็นเบอร์1โลกได้ต้องซิวแชมเปี้ยนลีกก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งของทีมจะเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกได้จะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยการคว้าเหรียญชนะเลิศแชมเปี้ยนลีกให้ได้เสียก่อน

โดยผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"นั้นเชื่อว่าดาวดังโปรตุกีสนั้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้แม้ว่าโรนัลโดจะพลาดลูกโทษในเกมล่าสุดกับเวสต์แฮม จนเป็นเหตุให้"ผีแดง"พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้และร่วงลงมาเป็นรองจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีกด้วยก็ตาม

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวถึงโรนัลโดผ่าน"เดอะซัน"หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดีว่า "เรามีผู้เล่นในชุดนี้ 6 คนที่เคยได้เหรียญแชมเปี้ยนลีกมาแล้ว ทั้งไรอัน กิกส์,แกรี่ เนวิลล์, เวส บราวน์, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ รวมไปถึงพอล สโคลส์ ที่ถูกแบนในนัดชิงชนะเลิศด้วย ผมรู้ว่านักเตะในทีมเราหลายๆคนต้องการที่จะทำได้เช่นนั้นบ้าง"

กุนซือ"ผีแดง"กล่าวต่ออีกว่า"เรากำลังคิดว่าคริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ แต่เขาจำเป็นที่จะต้องมีเหรียญรางวัลอย่างแชมเปี้ยนลีกเพื่อที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงดังกล่าวด้วย"

นอกจากนี้"เฟอร์กี้"ยังได้กล่าวถึงนักเตะใหม่ที่ได้เซ็นสัญญามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ด้วยว่า "คาร์ลอส เตเบซ เล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจกับเวย์น รูนี่ย์ อย่างน่าเหลือเชื่อ ส่วนโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็ปรับตัวให้เข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่อันแดร์สันก็แสดงความสามารถของเขาออกมาให้เราได้เห็นแล้ว และนานี่ ก็กำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น