xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ปลื้ม “กิกส์” เตรียมลุยแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกปลาบปลื้มแทน ไรอัน กิกส์ จอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมลงสนามนัดที่ 100 ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ คืนวันพุธนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษมีคิวเดินทางมาเยือน โอลิมปิก ลียง ถึงฝรั่งเศส เพื่อโม่เกือกศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งนี้ถือเป็นนัดที่ 100 หาก “ปีกพ่อมด” ไรอัน กิกส์ ได้ลงสัมผัสเกม

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปลื้มแทนลูกทีมคนโปรด “มีนักเตะไม่กี่คนที่มาถึงจุดนี้ ไรอัน (กิกส์) สร้างเกียรติประวัติสำคัญๆ มากมายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันก็เป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ภาคภูมิใจร่วมไปกับเขา สำหรับ ไรอัน ถือเป็นต้นแบบที่ยอดเยี่ยมก็ว่าได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ในส่วนของการแข่งขันในคืนวันพุธนี้ ปาทริซ เอวรา อดีตแบ็กซ้ายจอมบุก โมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกโรงเตือนผองพวก “ผีแดง” อย่าประมาท ลียง เป็นอันขาด “ เราต้องเคารพในฝีเท้าของนักเตะลียงให้มาก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจองานหนักในเกมนี้ เนื่องจากพวกเขาลงสนามแบบไม่มีอะไรให้เสีย เราจึงต้องระวังตรงนี้อีกทั้งต้องให้เกียรติ ลียง แชมป์ลีกหกสมัยติดต่อกัน”

ส่วน เฟอร์กี้ ทิ้งท้ายสั้นๆ กับการเยือนถิ่นสตาด เดอ แชร์กลองค์ “เรารู้ว่านี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลียง ผมคิดว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น