xs
xsm
sm
md
lg

เล่นขี้เหร่ไม่สน “กิกส์” ขอผีชนะเป็นพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยไม่สนใจแม้ทีมจะเล่นกันแบบไม่สวยงาม และทำประตูได้น้อย ขอให้ทีมเก็บสามแต้มได้ในแต่ละเกมก็พอแล้ว

โดยในตอนนี้ทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึง 5 คะแนนแล้วในพรีเมียร์ลีก อีกทั้งขุนพล “ยังกันส์” ยังทำผลงานในสนามกันได้ดี และยังชนะคู่แข่งด้วยการทำประตูหลายประตูอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ดี ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยังเชื่อว่า ทีม “ปิศาจแดง” ยังจะสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้แม้ว่าจะเล่นกันได้ไม่สวยงามก็ตาม โดย กิกส์ กล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ผมได้ยินเสียงชื่นชมอาร์เซนอลจากหลายคนในฤดูกาลนี้บ่อยมาก แต่มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกังวลแต่อย่างใด อาร์เซนอลเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสวยงามจริงๆ แต่เราก็รู้สึกว่าทีมของเราก็ทำได้ดีไม่แพ้พวกเขาเหมือนกัน”

ปีกจอมเก๋า กล่าวต่ออีกว่า “ผมแค่คิดว่า ดีแล้วพวกคุณพูดถึงอาร์เซนอลไปและสร้างความกดดันให้พวกเขามากๆ และผมอยากให้พูดอีกด้วยว่าพวกเขาได้แชมป์ลีกไปแล้ว”

“มันเป็นแนวทางของทีมเราอยู่เสมอในการพยายามที่จะชนะคู่แข่งด้วยการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่การชนะด้วยการเล่นที่ไม่สวยงามนั้น มันก็เป็นเครื่องหมายอีกอย่างหนึ่งของเราเช่นกันในตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ในเกมใหญ่ๆ เราพยายามที่จะเล่นฟุตบอลให้สวยงาม และดึงดูดแฟนบอลด้วยการทำประตูให้มาก แต่เราจำเป็นต้องคำนึงถึงความเหนียวแน่นด้วย อย่างเช่นเกมที่เราชนะลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้” กิกส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น